|
 |
เนื้อหาการอบรม |
✔️ กรอบกฎหมายและระเบียบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
✔️ บทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการในแต่ละขั้นตอน
✔️ เทคนิคการตรวจสอบเอกสารและคุณสมบัติผู้เสนอราคา
✔️ การบริหารสัญญาและการตรวจรับพัสดุ
✔️ การพิจารณางด-ลดค่าปรับและขยายสัญญา
✔️ แนวทางการตรวจสอบพัสดุประจำปี |
WORKSHOP |
เป็นการบรรยายให้ความรู้ พร้อมเอกสารประกอบการบรรยาย พร้อมยกตัวอย่างเอกสารต่างๆ แนะนำวิธีการตรวจสอบเอกสารหรือแนวทางปฏิบัติจากตัวอย่างจริงๆ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนความคิดเห็น การตอบคำถาม หรือให้คำปรึกษา กรณีศึกษาต่างๆ จากผู้ปฏิบัติงานในท้องถิ่นจริง ปฏิบัติงานจริง และเป็นผู้มีองค์ความเชี่ยวชาญ ในการปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อจัดจ้างจริง เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ |
กลุ่มเป้าหมาย/จำนวน |
50 |
วันที่อบรม |
23 ธันวาคม 2568 - 24 ธันวาคม 2568 |
กำหนดรับสมัคร (ถึงวันที่) |
22 ธันวาคม 2568 |
สถานที่จัดอบรม |
สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (อ.เมือง จ.ขอนแก่น)
|
วิทยากร |
อาจารย์เพชร โพสาราช |
ค่าลงทะเบียน |
ท่านละ 2,000 บาท |
ผู้ประสานงานหลักสูตร |
วรรณวิษา ธนาจินตวิทย์ โทร. 0905948240 Line ID. 0905948240 |
หมายเหตุ |
- กรณีโอนเงินค่าลงทะเบียนต่างธนาคาร กรุณาโอนเงินเข้าบัญชี ก่อนวันเข้ารับการฝึกอบรมอย่างน้อย 3 วันทำการ
- หากท่านโอนค่าลงทะเบียนวันที่สองของการอบรมท่านจะได้รับใบเสร็จลงวันที่ในวันนั้น ๆ
- กรณีโอนชำระเงินค่าลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วไม่สามารถเข้าร่วมการฝึกอบรมในครั้งนี้ได้ขอความอนุเคราะห์ แจ้งยกเลิกก่อนวันอบรมอย่างน้อย 7 วันทำการ จึงจะได้รับการคืนค่าลงทะเบียน
- กำหนดการอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม กรณีจองตั๋วเครื่องบินและที่พัก กรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่ ก่อนวันอบรมอย่างน้อย 7 วันทำการ หากไม่สอบถามก่อนทางมหาวิทยาลัยจะไม่รับผิดชอบค่าตั๋วเครื่องบินและที่พักทุกกรณี |