|
|
เนื้อหาการอบรม |
1.ความสำคัญและองค์ประกอบ พร้อมการประยุกต์ใช้การบริหารลูกค้าสัมพันธ์กับองค์กร
2.ขั้นตอนการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
3.การพัฒนาฐานข้อมูลเพื่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
4.การวิเคราะห์เพื่อจำแนกประเภทลูกค้า และการวิเคราะห์พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าแต่ละประเภท
5.การวิเคราะห์มูลค่าของลูกค้า และกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว
6.ฝึกปฏิบัติเพื่อออกแบบแผนกลยุทธ์ในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
|
WORKSHOP |
ฝึกปฏิบัติด้วยโปรแกรม WEKA/Excel |
กลุ่มเป้าหมาย/จำนวน |
40 คน |
ระยะเวลาอบรม |
27 พฤษภาคม 2567 - 27 พฤษภาคม 2567 |
กำหนดรับสมัคร (ถึงวันที่) |
20 พฤษภาคม 2567 |
สถานที่จัดอบรม |
คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
วิทยากร |
ผศ.ดร.กุลยา พัฒนากูล / ดร.พิชญา วิรัชโชติเสถียร |
ค่าลงทะเบียน |
ท่านละ 2,000 บาท |
ผู้ประสานงานหลักสูตร |
นางสาวศิริพร สุวรรณหาร โทร. 0989317666 Line ID. 0989317666 |
หมายเหตุ |
ค่าลงทะเบียน
1) บุคคลทั่วไป 2,000 บาท
2) ศิษย์เก่า/ศิษย์ปัจจุบัน KKU 1,000 บาท (ให้สิทธิ์ไม่เกิน 8 ท่าน)
3) ศิษย์เก่า /ศิษย์ปัจจุบัน สาขาวิชาสถิติ 800 บาท (ให้สิทธิ์ไม่เกิน 8 ท่าน) |